Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

[YAOI] Maou Lover [ON-GOING]

Maou Lover
  • Tên khác: Devil King Love; 魔王ラバー
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, thể thao, sweet, yaoi.
  • Tác giả: Kinuta Nana
  • Tóm tắt:
" Đừng có trưng cái bộ mặt đó cho người nào khác ngoại trừ tôi. " 
Mao, người được xem là vua quần vợt thiên tài chuyên nghiệp, và Hiraku, một tên đại S và là một tay chơi tài năng đầy trí tuệ, đều là đối thủ của nhau từ lúc còn nhỏ!... Mặc dù được cho là thế nhưng mỗi khi chơi game hay không, cậu ấy lúc nào cũng nhìn tôi. Hơn nữa, đột nhiên một ngày lại rủ tôi ra ngoài và thậm chí là hôn tôi kiểu Pháp nữa ...! Tôi không thể ngăn được trái tim đang đập mạnh này, không lẽ đây ... là yêu?!!!
[Truyện chưa được sự cho phép của nhóm dịch, vui lòng không đem ra ngoài. Xin cám ơn]
=== Mục Lục ===


T-Nize
T-Nize

Chăm mà lười, lười mà chăm. Bản tính thất thường, sáng nắng chiều mưa. Dành cả thanh xuân cho tình yêu với BL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét